Advertisement

Một ngày thư giãn của mình 🌈 | A Relaxing Day | Mailovesbeauty TV

Một ngày thư giãn của mình 🌈  | A Relaxing Day | Mailovesbeauty TV Thỉnh thoảng mình tự thưởng cho bản thân một ngày hoàn toàn thư giãn, không hẹn hò gặp gỡ ai, không công việc, không áp lực chỉ đơn giản làm những thứ mình thích khiến mình cảm thấy nhẹ nhàng và nhờ đó sẽ được tiếp thêm năng lượng để có nhiều hứng thú hơn trong cuộc sống. Hôm nay mình sẽ dẫn các bạn cùng đi với mình để xem mình đi những đâu, làm những gì trong ngày relaxing này nha!

✨ Subscribe and become my friend: ✨

❐ PLACES ❏
1. JW Marriott Hanoi - Wellbeing on 8 (Tổ hợp spa, gym, bể bơi, nhà hàng trên tầng 8)
2. Guardian - Vincom Skylake Phạm Hùng
3. Dũng Hair L'Oreal - 58A Thợ Nhuộm
4. AN' Garden Cafe - KĐT Văn Quán, Hà Đông

❐ ON ME ❏
Croptop: From Youth (@fromyouth.label)
Suits: Mono Talk (@monotalk)
Earrings: Rêver Accessory (@rever.accessory)
Bag: Vuver Accessories (@vuver.acessories)

❐ KEEP IN TOUCH ❐
Business inquiries: nguyenhanhmai@hotmail.com
Instagram:
FB:

❐ MUSIC ❏
Light Em Up - Daniel Gunnarsson
So You Say - Nahra

Cameraman: Long Nguyễn
Edited: Mailovesbeauty

#mailovesbeautyTV #lifestyle #relaxingday

mailovesbeauty,jw marriott hanoi,a relaxing day,me time,lifestyle vlogger,lifestyle youtuber,

Post a Comment

0 Comments