Advertisement

Accuracy of the PRECISE DAPT score vs CRUSADE score for in hospital and post discharge bleeding pre

Accuracy of the PRECISE DAPT score vs  CRUSADE score for in hospital and post discharge bleeding pre

Độ chính xác của điểm PRECISE-DAPT so với điểm CRUSADE trong dự đoán chảy máu trong bệnh viện và sau xuất viện ở bệnh nhân mắc hội chứng mạch vành cấp tính.)
(Accuracy of the PRECISE-DAPT score vs. CRUSADE score for in-hospital and post-discharge bleeding prediction in patients with acute coronary syndrome.
ESC Congresses 2018 (Hội nghị 2018 của Hiệp hội tim mạch học châu Âu diễn ra tại Munich, Đức)
''Y học - Medicine'' vô cùng vui mừng, hân hạnh Kính gửi tới quý sinh viên Y khoa đang thực tập lâm sàng, các quý bác sĩ đang công tác tại đơn vị, các quý khán giả Bộ video tim mạch học được trình bày tại hội nghị. Đây là một tài liệu để tham khảo vô cùng quý báu. Trân trọng./.
Các bạn học khối ngành khoa học sức khỏe nhớ thường xuyên theo dõi kênh youtube này của mình nhé, hàng loạt video sẽ được úp hàng tuần về các bậc chương trình học theo toàn bộ 1 khóa đào tạo y khoa sẽ được upload lên đây:
-------------------------
Cùng đón xem video nhé :3
Các mạnh thường quân hảo tâm xin ủng hộ cho cháu để có đủ tiền đóng học phí cũng như mua dụng cụ, sách y khoa bằng cách chuyển khoản vào số điện thoại: 0966252849 hoặc (donate for me, thank so much) tài khoản ngân hàng Sacombank: 060133090897 hoặc gián tiếp thông qua địa chỉ website:
Hoặc ủng hộ về tinh thần bằng cách nhấn vào dòng chữ "Subscribe/ đăng ký'' phía dưới và cho xin 1 like. Chân thành cảm tạ!

Tags: #Yhọc,#VideoYhọc,#khoahocYhọc,#KiếnthứcYkhoa,#KênhVideoYhọcPhổbiến,#KênhYoutubePhổbiến,#Y,học,việt,nam,#Cardiac,#Cardiology,#Acute,heart,failure,#ESC,Congress,2018,dyspnea,Coronary,syndromes,#Tim,mạch,#Hội,chứng,vành,cấp,PRECISE DAPT score,CRUSADE score,acute coronary syndrome,điểm PRECISE-DAPT so với điểm CRUSADE,

Post a Comment

0 Comments